GIẢI PHÁP XÁC THỰC HÀNG HÓA FELIX ĐEM ĐẾN SỰ AN TÂM CHO DOANH NGHIỆP

Với dịch vụ tem chống hàng giả, bảo hành điện tử Felix, doanh nghiệp có thể hoàn toàn an tâm về việc các sản phẩm của mình sẽ không bị làm giả dưới bất kì hình thức nào.

Hệ thống sinh mã của Felix đạt tiêu chuẩn quốc tế và được Ban cơ yếu chính phủ cấp phép nên chuỗi mã có khả năng bảo mật rất cao, không thể đoán được. Mỗi sản phẩm đi kèm với một mã riêng biệt và duy nhất. Điều này khiến nhóm tội phạm làm giả không thể copy dãy số và in giả hàng loạt.

 

 

Hệ thống xác thực của Felix xác định tình trạng mã trên sản phẩm, người mua sản phẩm, thời gian xác thực và cả đại lý bán. Điều này khiến nhóm tội phạm làm giả KHÔNG thể copy mã của một tem nào đó để làm giả hàng loạt và xây dựng cả hệ thống đại lý giả.

Hệ thống xác thực Felix chỉ xác thực với mã đã được kích hoạt và mã được phủ cào. Điều này khiến nhóm tội phạm làm giả không thể liên kết với nhà in, tay trong hay đơn vị phân phối để copy chuỗi mã.

 

 

Hệ thống xác thực Felix chỉ nhận diện các mã do Felix cung cấp, các mã ngoài hệ thống do đối tượng làm giả phát hành hoặc nhà cung cấp khác phát hành đều không có hiệu lực.

Trường hợp đối tượng làm giả xây dựng luôn một hệ thống bao gồm các kênh tương tự như Felix và hệ thống sinh mã là không thể vì chi phí cao, kỹ thuật công nghệ phức tạp, bản quyền được bảo hộ, giấy phép kinh doanh mật mã dân sự không phải dễ dàng có được và đặc biệt, các nhà phát triển kho ứng dụng Apple Store Google Play bảo vệ pháp nhân, chủ quyền cực kỳ chặt chẽ. 

Nguồn: Felixvn.com

Xem thêm: 

  1. GIẢI PHÁP XÁC THỰC HÀNG HÓA FELIX ĐEM ĐẾN SỰ CHỦ ĐỘNG CHO DOANH NGHIỆP - Felixvn.com
  2. ĐÂY! LÝ DO VÌ SAO NÊN CHỌN GIẢI PHÁP TEM QR SMART FELIX - Felixvn.com
  3. CÁC MẪU TEM ĐIỆN TỬ CHỐNG GIẢ FELIX - Felixvn.com
  4. NHỮNG ĐIỂM ĐỘC ĐÁO CỦA PHIẾU KHUYẾN MÃI ĐIỆN TỬ TRÊN ỨNG DỤNG FELIXVN - Felixvn.com

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT, VUI LÒNG LIÊN HỆ

 

Mọi thắc mắc, tư vấn vui lòng gọi số hotline: 0914 214 433 - 0937 717 909 (Mr. Quyền)