ĐÂY! LÝ DO VÌ SAO NÊN CHỌN GIẢI PHÁP TEM QR SMART FELIX

Bạn có phải là một doanh nghiệp? Bạn có đang lo lắng trước tình trạng làm giả - làm nhái sản phẩm như hiện nay? Bạn có nhận thấy các giải pháp xác thực sản phẩm thông thường dần trở nên kém hiệu quả do việc sao chép tem chống giả càng ngày càng tinh vi? Nếu các câu trả lời trên là có, đã đến lúc bạn cần đến chúng tôi.

 

 

Hình ảnh minh họa

 

Dịch vụ xác thực hàng hóa Felix tự hào khi đứng đầu về công nghệ tem điện tử cho đến thời điểm hiện tại, đặc biệt đã nghiên cứu và khai thác thành công những ưu điểm của tem QR Smart, giúp hạn chế tối đa việc làm giả, làm nhái sản phẩm, góp phần bảo vệ doanh nghiệp và cộng đồng.

Chỉ với 1 điện thoại có camera và App Felixvn cài đặt sẵn là người dùng có thể kiểm tra hàng thật hay hàng giả. Một xu hướng công nghệ mới đã xuất hiện trên thế giới được Felix tiên phong ứng dụng tại Việt Nam. Ngoài ứng dụng Chống giả sản phẩm, SMART QR code Felix còn ứng dụng vào các hoạt động kinh doanh – phân phối sản phẩm, quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng.

Hiện tại chúng tôi đã xây dựng thành công App Felixvn trên 2 nền tảng IOS, Android để cung cấp giải pháp tổng thể về việc chống hàng giả và quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp thông qua công cụ là mã SMART QR CODE Felix. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng hệ thống giải pháp này thành một cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng .

 

 

Sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ: Felix sẽ được cấp cho doanh nghiệp một tài khoản quản lý, theo dõi, kiểm soát việc xác thực chống giả của người tiêu dùng, kích hoạt tem, chăm sóc khách hàng.

 

Felix sản xuất tem điện tử cho từng đơn vị sản phẩm của doanh nghiệp; mỗi đơn vị sản phẩm tương ứng với một mã SMART QR CODE duy nhất, đảm bảo không trùng lặp. Các mã QR sau khi tạo sẽ được dán vào sản phẩm trước khi phân phối ra thị trường.

 

Với tài khoản này, doanh nghiệp có thể:

  • Cập nhật thông tin sản phẩm của doanh nghiệp để quản lý online sản phẩm: Cách sử dụng sản phẩm, Cách nhận biết sản phẩm thật của doanh nghiệp, Các chương trình khuyến mãi.
  • Xem thống kê có bao nhiêu người dùng kiểm tra tính xác thực sản phẩm của họ trong một khoảng thời gian nhất định (ngày, tháng, năm…)
  • Cảnh báo hàng giả trong trường hợp một đơn vị sản phẩm được kiểm tra xác thực nhiều lần ở nhiều nơi khác nhau tại những thời điểm gần nhau.
  • Xem bình luận, đánh giá và chấm điểm của người tiêu dùng về sản phẩm
  • Dịch vụ gia tăng: các chiến dịch marketing dành cho sản phẩm: thay vì bốc thăm trúng thưởng theo cách truyền thống, khách hàng của nhà sản xuất có thể quét mã vạch để hiện ra kết quả trúng thưởng hoặc không.

 

Với người tiêu dùng, cung cấp tiện ích cho người tiêu dùng muốn kiểm tra sản phẩm thật giả. Với chiếc điện thoại thông minh có cài đặt App Felixvn, người tiêu dùng có thể quét mã QR trên sản phẩm để kiểm tra sản phẩm thật giả 1 cách nhanh chóng. App Felixvn trên điện thoại sẽ trả kết quả thông tin xác thực sản phẩm của doanh nghiệp để người dùng có thể:

  • Kiểm tra xác thực sản phẩm, xem sản phẩm này có tồn tại hay không, thật giả.
  • Xem thông tin chi tiết sản phẩm,
  • Được cảnh báo nguy cơ nếu hệ thống phán đoán sản phẩm này là giả
  • Đánh giá, bình luận về sản phẩm

 

Ưu điểm của việc này người tiêu dùng có thể kiểm tra thật giả của sản phẩm ngay tại cửa hàng họ muốn mua chứ không nhất thiết phải mua về nhà rồi mới kiểm tra. Thêm vào đó người dùng chỉ sử dụng internet và Wifi mà không phải là SMS nên chi phí sẽ giảm hơn và kích thích người dùng tính năng này.

 

 

 

Thời điểm hiện tại là rất thích hợp cho doanh nghiệp sử dụng giải pháp Chống giả bằng QR CODE:

Xu hướng sử dụng QR code trên thế giới là động lực cho sự việc ứng dụng nó tại các doanh nghiệp VN. Trong bối cảnh cạnh tranh, việc đem những công nghệ mới nhất, giải pháp bán hàng hướng đến khách hàng nhiều nhất là một yêu cầu tất yếu của các doanh nghiệp. Đây là xu hướng của tương lai.

 

Sự phát triển manh mẽ của thị trường điện thoại thông minh Android, IOS với giá thành mức chấp nhận được cho phép người dùng VN có thể tiếp cận dễ dàng. Số lượng người dùng điện thoại thông minh trên thế giới cũng như ở Việt Nam ngày càng tăng, và dự kiến xu hướng này vẫn còn tiếp tục phát triển.

 

Các công nghệ internet: 3G, wifi đã phủ rộng khắp, nên ở nhiều nơi có thể dễ dàng vào internet để kiểm tra thông tin sản phẩm.    

 

Hàng giả là một mối nguy đối với nền kinh tế của mỗi đất nước, cũng là mối nguy với người tiêu dùng vì các thiệt hại về kinh tế, sức khỏe và tinh thần. Cả xã hội cùng tham gia chung sức cho cuộc chiến chống hàng giả này. Chúng tôi hi vọng giải pháp SMART QR CODE của Felix sẽ góp ngăn chặn nạn hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và lợi ích của doanh nghiệp.

 

Nguồn: Felixvn.com

 Xem thêm: 

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT, VUI LÒNG LIÊN HỆ

 

Mọi thắc mắc, tư vấn vui lòng gọi số hotline: 0914 214 433 - 0937 717 909 (Mr. Quyền)