NHỮNG ĐIỂM ĐỘC ĐÁO CỦA PHIẾU KHUYẾN MÃI ĐIỆN TỬ TRÊN ỨNG DỤNG FELIXVN

Ngoài các dịch vụ xác thực hàng hóa, nhận diện thương hiệu, bảo hành sản phẩm..., ứng dụng Felixvn còn có một chức năng rất đặc biệt đó chính là “Phiếu khuyến mãi điện tử”.

 

Hiện nay, các dịch vụ kinh doanh phiếu khuyến mãi (hay còn gọi là voucher) phát triển rất nhanh tại Việt Nam. Ban đầu hình thức này thu hút đa phần giới trẻ, các đối tượng thích săn khuyến mãi khủng trên mạng. Về sau, phiếu khuyến mãi trở nên phổ biến và lan rộng hơn đến mọi đối tượng. Các mặt hàng khuyến mãi cũng đa dạng hơn và chia thành nhiều hạng mục khác nhau, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

 

PHIẾU KHUYẾN MÃI - VOUCHER LÀ GÌ?

Phiếu khuyến mãi – Voucher là một tấm thẻ mang một mệnh giá nhất định, được dùng để thanh toán cho một mặt hàng nào đó thay thế tiền mặt. Người dùng sẽ nhận miễn phí hoặc đưa ra một mức giá thấp hơn so với mệnh giá trên phiếu khuyến mãi để nhận được phiếu. Ví dụ: Mộc Nguyên Spa cung cấp phiếu khuyến mãi dịch vụ Massage trị giá 280.000Đ giảm 68% chỉ còn 89.000Đ. Điều này có nghĩa là người dùng chỉ trả 89.000Đ cho phiếu khuyến mãi trị giá 280.000Đ.

 

Hiện nay, phiếu khuyến mãi được chia làm 2 loại chính

  • Phiếu khuyến mãi – Voucher truyền thống

 

Đây là một kiểu hình cơ bản của kinh doanh phiếu khuyến mãi. Người dùng muốn nhận được phiếu phải liên hệ với nhà cung cấp, sau đó sẽ có người giao đến tận nơi phiếu khuyến mãi và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng. Nhược điểm của hình thức này là tốn thời gian và phụ thuộc vào yếu tố ngoại cảnh. Nếu như người dùng thường xuyên vắng nhà hoặc không ở cố định một nơi thì việc giao phiếu khuyến mãi sẽ trở nên bất tiện và khó khăn.

 

Voucher truyền thống (Ảnh minh họa)

  • Phiếu khuyến mãi – Voucher điện tử

Phiếu khuyến mãi điện tử, hay còn gọi là Voucher điện tử/E-Voucher, phát triển dựa trên phiếu khuyến mãi truyền  thống, phiếu khuyến mãi điện tử có một ưu điểm nổi bật là người dùng có thể ở bất cứ đâu để nhận phiếu khuyến mãi. Chỉ cần thanh toán trước bằng ATM hay thẻ tín dụng, người dùng đã có thể nhận ngay một chuỗi mã số, mã số ấy có thể thay thế hoàn toàn chức năng của một Voucher truyền thống.

Voucher điện tử (Ảnh minh họa)

 

PHIẾU KHUYẾN MÃI ĐIỆN TỬ FELIX CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Dựa trên những ưu điểm của Phiếu khuyến mãi truyền thống và Phiếu khuyến mãi điện tử, phiếu khuyến mãi điện tử trên ứng dụng Felixvn có nhiều ưu điểm nổi trội.

  1. Cách thức nhận phiếu nhanh – gọn

Người dùng chỉ cần tải ứng dụng Felixvn trên Google Play hoặc App Store và đăng ký tài khoản. Trên màn hình chủ sẽ xuất hiện những chương trình khuyến mãi, chỉ cần chọn khuyến mãi mình thích, sau đó “Nhận phiếu khuyến mãi” tại góc phải trên màn hình. Sau khi nhận, bạn kiểm tra phiếu khuyến mãi của mình tại Ví điện tử. Ví điện tử là nơi sẽ lưu lại toàn bộ các chương trình khuyến mãi mà mình đã chọn. Như vậy, bạn đã có thể sử dụng ngay phiếu khuyến mãi của mình bằng cách đem phiếu khuyến mãi đến nhà cung cấp để nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mãi.

 

 

 

  1. Nhận phiếu khuyến mãi hoàn toàn miễn phí

Người dùng sẽ không phải trả bất cứ khoản phí nào cho đến khi sử dụng phiếu khuyến mãi điện tử của Felix. Đối với phiếu khuyến mãi thông thường, người dùng phải thanh toán trước khi sử dụng dịch vụ. Trong trường hợp không dùng đến phiếu khuyến mãi mà vẫn mất tiền thì quả thật rất tốn kém. Đây là một sự khác biệt khiến phiếu khuyến mãi điện tử Felix được người sử dụng yêu thích.

  1. Thông tin người dùng rõ ràng

Thông tin của người dùng được hiển thị đầy đủ trên phiếu khuyến mãi điện tử, bao gồm mã thành viên, ngày tham gia, cấp bậc, điểm tích lũy. Nếu như người dùng sử dụng phiếu khuyến mãi, việc thanh toán sẽ được cập nhật lập tức trên hóa đơn của phiếu khuyến mãi.

 

  1. Có thể gửi phiếu khuyến mãi cho bạn bè

Sau khi nhận phiếu khuyến mãi, người dùng có thể gửi phiếu khuyến mãi cho bạn bè, người thân của mình với những thao tác đơn giản.

Nguồn: Felixvn.com

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT, VUI LÒNG LIÊN HỆ

 

Mọi thắc mắc, tư vấn vui lòng gọi số hotline: 0914 214 433 - 0937 717 909 (Mr. Quyền)