XÁC THỰC HÀNG HÓA FELIX BẢO VỆ QUYỀN LỢI HỢP PHÁP CHO DOANH NGHIỆP

THỰC TRẠNG U ÁM

 Lâu nay, các doanh nghiệp vẫn đau đầu trong việc ngăn chặn việc hàng giả hàng nhái thương hiệu của mình và dường như chưa có giải pháp nào đem lại sự an tâm.

 

Với sự phát triển của công nghệ in ngày nay, giải pháp tem thông thường với cách phân biệt thật giả bằng phương pháp trực quan đã không còn đem lại nhiều giá trị. Các đối tượng làm giả copy rất nhanh công thức (bí mật trên con tem) vốn được doanh nghiệp phải chỉ dẫn chi tiết cho NTD phân biệt. Một điểm nữa khiến giải pháp tem thông thường dần lạc hậu là nó đòi hỏi kiến thức nhất định của người tiêu dùng hoặc một số loại cần có thêm dụng cụ phụ trợ.

 


Hình minh họa tem thông thường

 

Trong bối cánh đó, giải pháp tem SMS đa ra đời với nhiệm vụ thay thế tem trực quan đã không còn phù hợp với thị trường. Thực tế cho thấy, giải pháp SMS đã đem lại những hiệu quả nhất định tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế về mức độ truyền đạt thông tin vì chỉ có 160 ký tự. Ngoài ra, giải pháp chưa thực sự thân thiện với người tiêu dùng về mặt chi phí cũng như giải pháp chỉ giúp xác định tem thật chứ không thể xác định sản phẩm thật hay không?

Hình minh họa tem SMS

 

GIẢI PHÁP ĐỘT PHÁ

 

Trước áp lực hàng giả hàng nhái ngày càng hoành hành và tinh vi, Công ty CP Công nghệ Felix đã nghiên cứu và cho ra đời giải pháp khắc phục được những hạn chế còn tồn tại ở những giải pháp trước đó. Giải pháp Felix ra đời với tiêu chí không hạn chế thông tin xác thực sản phẩm và nhiều phương thức xác thực khác nhau để thân thiện tối đa với Người Tiêu Dùng.

 

Về mặt thông tin, giải pháp Felix cung cấp chi tiết thông tin sản phẩm với ký tự, hình ảnh, video tùy thuộc mong muốn của doanh nghiệp. Ngoài ra, điểm đặc biệt của giải pháp là sự thay đổi tình trạng sản phẩm trước và sau khi xác thực. Điều này loại trừ khả năng tái sử dụng con tem cho sản phẩm giả, nhái. Thêm vào đó việc xác định người mua, thời điểm mua càng làm cho giải pháp thêm hiệu quả.

 

Về mặt phương tiện, giải pháp cung cấp cho NTD 4 kênh xác thực tiện lợi:

 

Xác thực trên smartphone: Felixvn App



Xác thực qua SMS



Xác thực qua website

 Call center

 

KHÔNG CHỈ CHỐNG GIẢ

Điểm đặc biệt của giải pháp Felix không chỉ là khả năng chống giả vượt trội mà còn ở những tính năng ưu việt mà những giải pháp trước đây không thể làm được. Đó là quản lý hệ thống kênh phân phối, quản lý số lượng sản phẩm thực bán, dự báo sản phẩm tồn, thống kê dữ liệu khách hàng và chăm sóc thành viên của doanh nghiệp. 

  Nguồn: Felixvn.com

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT, VUI LÒNG LIÊN HỆ

Mọi thắc mắc, tư vấn vui lòng gọi số hotline: 0914 214 433 - 0937 717 909 (Mr. Quyền)