NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ GIẢI PHÁP CHỐNG GIẢ FELIX

Đăng Ký Tư Vấn Miễn Phí

Tem điện tử chống giả Felix có khả năng bị làm giả trước tình trạng tem giả tràn lan như hiện nay hay không?

Hệ thống giải pháp Felix với hệ thống mã tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo ngẫu nhiên, không lặp lại và không đoán được. Yếu tố này kết hợp với quá trình xác thực ghi nhận tình trạng sản phẩm (Sản phẩm vừa bán, Sản phẩm đã bán), người mua, thời gian mua, địa điểm mua, hình ảnh sản phẩm và không giới hạn thông tin đã khiến cho đối tượng làm giả không thể copy mã và làm giả hàng loạt. Chính vì vậy động cơ làm giả sẽ bị triệt tiêu.

Hệ thống giải pháp có nhiều kênh xác thực, sao lưu tem mã đã xác thực lâu dài cùng những chức năng mở rộng khuyến khích người tiêu dùng xác thực khiến các đối tượng làm giả bị hạn chế tối đa không gian hoạt động. Từ đó giảm thiểu nguy cơ và động lực xấu.

 

Nếu như đối tượng làm giả xây dựng các kênh xác thực giả, đánh lừa NTD xác thực sản phẩm thì sao?

Trường hợp đối tượng làm giả xây dựng các kênh xác thực giả thì sẽ không nhận diện được mã do Felix phát hành, chưa kể bản quyền và sự phê duyệt từ các tổ chức như Apple Store và Google Play. Ngược lại nếu đối tượng làm giả sản xuất tem mã giả thì các kênh xác thực Felix cũng không nhận diện và trả kết quả sản phẩm không tồn tại trong hệ thống. Điều này gần như phong tỏa các cơ hội làm giả của đối tượng xấu.

Người tiêu dùng lưu ý, cho đến thời điểm hiện tại, Felix sử dụng các kênh xác thực chính thức sau:

 


 

  • Ứng dụng Felixvn trên Google PlayApp Store.
  • Tổng đài tin nhắn 7039 
  • Website: Felixvn.com hoặc website doanh nghiệp
  • Call Center 1900 545 540 

Nguồn: Felixvn.com

Xem thêm:

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT, VUI LÒNG LIÊN HỆ

 

Mọi thắc mắc, tư vấn vui lòng gọi số hotline: 0914 214 433 – 0937 717 909 (Mr. Quyền)