NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU & TƯƠNG TÁC HÌNH ẢNH THÔNG QUA ỨNG DỤNG THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG

Đăng Ký Tư Vấn Miễn Phí

Ngoài việc sử dụng ứng dụng Felixvn để xác thực sản phẩm kiểm tra thật-giả, Felix còn hỗ trợ Doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng, quảng bá sản phẩm. Với những lợi thế trên, đang được nhiều doanh nghiệp ứng dụng trong chiến lược quảng cáo của mình và hứa hẹn sẽ là công cụ quảng cáo trên di động được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian tới.

 

Trải nghiệm công nghệ thực tế tăng cường - AR giúp tăng khả năng bán hàng: một công nghệ mới giúp tra cứu thông tin bằng hình ảnh cách nhanh chóng. Người tiêu dùng khi sử dụng chức năng “Nhận diện” của ứng dụng Felixvn đều có thể biết được tất cả thông tin và những chương trình hấp dẫn của doanh nghiệp đã liên kết với Felix.

 

Khi nhìn bằng mắt thường của chúng ta sẽ vẫn thấy đó là ảnh tĩnh, logo tĩnh như mọi hình khác. Tuy nhiên, khi các bạn mở app Felixvn trên smartphone lên, vào mục chụp nhận diện và chụp lại hình ảnh đó, sau đó app sẽ hiển thị ra thông tin, hình ảnh hoặc video và sẽ thấy nội dung trên đó đang chuyển động.

 
 
 
Trước đây, công nghệ AR thường được ứng dụng trong các phần mềm dẫn đường thế hệ mới, giúp người dùng tương tác trực tiếp với môi trường xung quanh trên các điện thoại chạy iOS, Android. Với những thế mạnh đặc thù về công nghệ cao, ý tưởng đột phá và khả năng tiếp cận nhanh đã có những bước đi tiên phong ấn tượng trong việc khai thác ưu thế của ứng dụng mobile để cho ra đời những chiến dịch thành công. 
 
 
 
Hiện nay, công nghệ AR còn được ưa chuộng trong các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm, giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể tương tác trực tiếp cũng như tìm hiểu những thông tin về sản phẩm một cách dễ dàng.
 
giphy-1446514563

 

Bên cạnh rất nhiều phương thức như chương trình kick off tặng quà cho những người kích hoạt sớm, đẩy quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm, quảng cáo trên các website nhắm vào nhóm đối tượng cụ thể. Cùng với giải pháp đem lại nhiều lợi ích tất cả các sản phẩm và chiến dịch tương tự, công nghệ thực tế tăng cường nhận diện thương hiệu qua logo, hình ảnh, QR code,... là cách thuận tiện nhất để “dẫn đường” cho khách hàng đến với sản phẩm của Doanh Nghiệp một cách hiệu quả.

 

 

 

Nguồn: Felixvn

Xem Thêm: