MỘT SỐ CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ THÀNH CÔNG VỚI CÔNG NGHỆ THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG

 

 

Công nghệ Thực tế tăng cường đã được phát triển phổ biến trong những năm gần đây, đó là nhờ vào ngày càng nhiều người sở hữu cho mình chiếc điện thoại thông minh. Trên thế giới, đã có một số chiến dịch được thực hiện dựa trên công nghệ mới này và đạt được kết quả vượt ngoài sự mong đợi. Cùng điểm lại những chiến dịch được đánh giá là tốt nhất trong năm 2012.

 

Volkswagen

Để thúc đẩy cho chiến dịch quảng bá xe điện Goft cho người dân Hong Kong, Volkswagen đã tạo ra chương trình event mời khách hàng của họ đến với sự kiện để được lái thử chiếc xe điện này và uống café trong lúc chờ đợi. Và đặc biệt hơn là, thay vì thuyết trình cho khách hàng về những tính năng của chiếc xe điện Goft, Volkswagen cho phép khách hàng tham gia các trò chơi sử dụng công nghệ Thực tế tăng cường để tăng sự trải nghiệm cho khách hàng với những chiếc xe điện Goft.

 

 

Goertz

Goetz dựa trên định hướng làm cho việc mua sắm của khách hàng trở nên vui vẻ và dễ tiếp cận hơn. Tại thị trường Đức, Goertz đã tạo một chương trình Microsoft Kinect mà cho mọi người thử giày trong thời gian thực tại mà không cần đến cửa hàng. Khách hàng có thể tha hồ lựa các đôi giày yêu thích chỉ bằng việc chọn size, màu sắc đôi giày và mang chúng vào. Lúc này, khách hàng có thể nhìn thấy tất cả mọi góc cạnh của đôi giày với tất cả các hướng và mua đôi giày yêu thích của họ bằng cách quét mã QR của đôi giày đó và đặt hàng online.

 

 

Volvo 3D X-ray

Đối với các Geneva Auto Show, Volvo tạo ra một ứng dụng X-ray cho dòng xe mới nhất của mình - Volvo V40. Với ứng dụng X-ray này cho người dùng có một cái nhìn 360 độ trên máy tính bảng và điện thoại thông minh. Khách hàng có thể dùng ứng dụng này để khám phá nội thất của chiếc xe và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của từng bộ phận trên chiếc xe mà họ không thể nhận thấy bên ngoài.

 

ASOS

ASOS đã sử dụng công nghệ Thực tế tăng cường để đưa những cuốn tạp chí của họ tương tác một cách sinh động với khách hàng. Khách hàng sẽ được cung cấp một màn hình tương tác bằng cách sử dụng điện thoại thông minh của họ, để xoay và xem các hướng khác nhau của người mẫu đang mặc những bộ quần áo được quảng bá trên tạp chí và ngay lúc đó họ có thể chọn mua những mẩu quần áo mà họ muốn.

 

 

Mercedes-Benz

Ứng dụng Mercedes cho phép người dùng xem một mô hình 3D chiếc xe của Mercedes và có thể tùy chỉnh để xem nó trông giống như thế nào để quyết định mua nó. Ứng dụng này có thể sẽ không mang lại kết quả bán hàng trực tiếp, nhưng tạo cho khách hàng nhìn thấy chiếc xe mà họ mong muốn thay vì chỉ thông qua hình ảnh trên tạp chí, sẽ tạo được sự nổi bật ngay tại thời điểm khách hàng xem.

 

 

2012 U.S. Election

Một dự án khác Blippar, lần này tập trung vào chiến dịch tái đắc cử của Obama. Đơn giản chỉ cần 'blipp' một tờ năm đô la hay bất kỳ logo Obama để có được một trải nghiệm tương tác với các chiến dịch Obama.

 

 

HolitionAR

Chúng ta đã nhìn thấy những người thử quẩn áo và giày qua công nghệ Thực tế tăng cường, nhưng về make up thì chưa có? Vì vậy, công ty AR Holition tạo ra video này cho phép người dùng xem make up chỉ bằng cách nhìn mà không cần phải make up trực tiếp.

 

 Nguồn: Felixvn.com

 

Xem Thêm: