ĐỘC ĐÁO ỨNG DỤNG FELIXVN PHIÊN BẢN 3.0

Đăng Ký Tư Vấn Miễn Phí

 Trong tháng 3 này, Felix sẽ cho ra mắt ứng dụng Felixvn phiên bản 3.0 trên hệ điều hành iOS và Android với giao diện thân thiện với người tiêu dùng. Với phiên bản này, Doanh nghiệp và người dùng rất dễ dàng thực hiện các thao tác xác thực, nhận diện thương hiệu, kiểm tra ví điện tử... Các tính năng đều nằm trên màn hình chủ, khuyến khích việc tra cứu, kiểm tra sản phẩm, thương hiệu, giảm thiểu tình trạng mua phải hàng giả - hàng nhái với những loại sản phẩm có sử dụng Giải pháp chống giả do Felix cung cấp.

Chức năng xác thực hàng hóa được ưu tiên hàng đầu trên màn hình chính với giao diện dễ hiểu. Bên dưới là hướng dẫn quét mã bằng hình ảnh cho người dùng.

 

 

Chức năng Nhận diện thương hiệu dùng để tìm hiểu thêm thông tin của các Doanh nghiệp thông qua việc nhận diện hình ảnh với công nghệ Thực tế tăng cường (Augmented Reality), bên dưới là liên kết đến hướng dẫn chi tiết cách quét Logo thương hiệu.

 

 

Ví điện tử giúp người dùng kiểm tra các thông tin đã được lưu trữ nhận được từ các Doanh nghiệp như thẻ thành viên, phiếu khuyến mãi, hóa đơn, phiếu bảo hành...

Nguồn: Felixvn.com