CÁCH NHẬN BIẾT ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO THẬT GIẢ CHUẨN NHẤT

Như chúng ta đã biết, đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược quý hiếm và giá của đông trùng hạ thảo cũng rất cao. Được quảng bá là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi sinh xuân lực và có tác dụng với nhiều bệnh nan y, song đông trùng hạ thảo (ĐTHT) tại thị trường Việt Nam được bán tràn lan. Vì vậy, các chuyên gia cảnh báo, sản phẩm này có nguy cơ bị làm giả rất lớn.

 

Chính vì mức độ quý hiếm và giá trị đó đã khiến nhiều người làm giả sản phẩm này để bán nhằm mục đích trục lợi. Hàng giả đa phần được làm từ thân của địa tàm và thảo thạch, nhiều lúc được thay bằng bột ngô, bột mạch hay thạch cao, khi sử dụng không những không mang lại hiệu quả mà đôi khi còn gây hại cho cơ thể.

 

Quý Hiếm Nhưng Quá Dễ Mua Vậy Làm Thế Nào Để Phân Biệt Đông Trùng Hạ Thảo Thật Giả ? Bài viết này sẽ chia sẻ cách phân biệt, chọn mua đông trùng hạ thảo đến mọi người một cách chính xác và đầy đủ nhất. 

 

SỬ DỤNG TEM CHỐNG GIẢ THÔNG MINH BẰNG CÔNG NGHỆ CAO

Để giúp người tiêu dùng nhận biết hàng chính hãng một cách đơn giản và nhanh chóng, Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Felix đã đi tiên phong trong việc nghiên cứu, đầu tư và phát triển hệ thống công nghệ chống giả thông minh đưa vào sử dụng tem chống giả Felix

Là loại tem công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam. Tem QR smart, tem SMS, tem trực quan chất liệu decal thường, decal vỡ với công nghệ in kỹ thuật số dữ liệu biến đổi duy nhất, không lặp lại, không đoán được chống hành vi làm giả hàng loạt. Bên cạnh đó, tem chống giả Felix còn thể hiện sự thông minh khi mang đến cho khách hàng sự tiện dụng dễ dàng tra cứu nguồn gốc sản phẩm thông qua nhiều kênh xác thực hàng hóa:

 

CÁCH 1: TẢI ỨNG DỤNG TRÊN KHO ỨNG DỤNG PLAY STORE HOẶC IOS -> FELIXVN (Miễn Phí)

 


 

CÁCH 2: QUA TIN NHẮN SMS, NHẮN TIN ĐẾN TỔNG ĐÀI: SOẠN SMS THEO CÚ PHÁP XT -> NHẬP MÃ SỐ TRÊN TEM -> GỬI 7039 (500đ/sms)

 

 

CÁCH 3: TRUY CẬP WEBSITE FELIXVN.COM -> VÀO MỤC XÁC THỰC HÀNG HÓA -> NHẬP MÃ AN NINH TRÊN TEM VÀO KHUNG (Miễn Phí)

 

 

CÁCH 4: GỌI ĐIỆN ĐẾN TỔNG ĐÀI 1900 545 540 (500đ/phút)

 

 

Hoặc phân biệt hàng thật giả qua cách thông thường như sau:

 

 

Tuy nhiên, khi mua bất kỳ một sản phẩm ĐTHT thảo nào, ngoài giấy tờ chứng nhận của Bộ Y tế, giấy khẳng định chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm... người tiêu dùng phải đặc biệt lưu ý đến cơ sở sản xuất thuốc có được cấp phép hoạt động hay không. “Để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên mua ĐTHT ở dạng tươi để sử dụng. Khi mua nên tới các điểm phân phối hoặc điểm bán trực tiếp của doanh nghiệp được cấp phép nuôi trồng hoặc sản xuất”.

 

Công ty Đông Trùng Hạ Thảo cũng đã hợp tác cùng Felix áp dụng tem chống giả điện tử công nghệ cao cho tất cả sản phẩm của mình. Mục đích của việc triển khai chống giả bằng công nghệ cao nhất không gì khác hơn nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và sản phẩm của doanh nghiệp.

 Nguồn: Felixvn.com

 Xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CHÍNH THỨC SỬ DỤNG TEM ĐIỆN TỬ CHỐNG GIẢ FELIX

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG XÁC THỰC HÀNG HÓA CỦA FELIX